Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

book diary








MÌnh đang đọc một cuốn sách mới của Haruki. Ông ấy luôn là tác giả lôi cuốn mình nhất. Mình tìm đc sự đồng cảm và thấu hiểu trong từng câu chữ của nhà văn người Nhật này. Vì mình không có bạn tri kì, nên đọc sách của ông như một niềm an ủi lớn lao cho cuộc sống cô độc của mình. Đôi khi mình ko nắm bắt đc suy nghĩ của bản thân. Trong nhiều lần cầm sách lên đọc,khi hoàn toàn đưa tâm trí mình vào đó thì tự khắc mình có thể hiểu ra nhiều điều cũng như tìm đc nhiều cảm hứng hơn. Ông ấy đang nói về chạy bộ, mình chưa bao giờ ưa môn đó. Hay nói đúng hơn là mình không có nhiều kiên nhẫn cũng như điều kiện để tập luyện một môn thể thao nào. MÌnh không bị béo phì, nhưng ko làm đc việc nặng và bị viêm mũi mãn tính. Có thể mình hơi yếu về thể chất, mình rất hay mệt mỏi. MÌnh biết nguyên nhân vì mình vận động quá ít. MÌnh thích đc tập thể thao với người yêu. Suy nghĩ về hình ảnh hai đứa cùng chạy trên một con đường mát mẻ khiến mình thấy hào hứng vô cùng. Cái tạng mình là thế, cứ đụng đến cái gì đại loại như chạy bộ là nhất định ko chịu nỗi cảnh một mình. Mình sợ cảm giác cô độc khi chạy trên một con đường lắm…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét